วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

ความโหดร้ายในอินโดนีเซีย

ภาพประกอบ
ความโหดร้ายในอินโดนีนเชีย 18+


















บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด
>ฉันชื่อ วิเวียน อายุ 18
>ครอบครัวเราอาศัยอยู่ในเมืองที่คิดว่าปลอดภัย
>วันที่ 14 พ.ค. 1998 9,15 น
>มีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งได้บุกเข้ามายังตึกที่เราอาศัยอยู่
>พร้อมตะโกนว่า "เราจะฆ่าคนจีนทิ้ง"
>เราอาศัยอยู่ชั้น 7 พวกเราและเพื่อนบ้านได้หนีขึ้นไปชั้น 15
>หลบซ่อนตามกำแพง
>พวกเราได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากผู้หญิงและเด็ก
>ฉันได้ยินเสียงคนอายุประมาณ10 ขวบร้องว่า
>"แม่ แม่จ่า ช่วยด้วย หนูเจ็บ... "
>ตอนนั้นฉันยังไม่รู้ว่าเด็กนั้นถูกข่มขื่น
>ผ่านไปครึ่งชั่วโมง เสียงร้องได้เงียบไป
>พวกเราจึงได้พากันเดินลงไป
>สิ่งที่เราเห็นคือ ร่างของหญิงสาวและเด็กเล็กมากมายนอนล้มอยู่กับพื้น
>พระเจ้าเกิดอะไรขึ้น
>
>น้องสาวฉัน เฟนนี่ หวาดกลัวกรีดร้องกับภาพที่เห็นอย่างบ้าคลั่ง
>กอดพ่อไว้แน่น พวกเรากลัวและร้องไห้
>ค่อย ๆ เดินลงไปถึงชั้น 10
>สิ่งที่เราเห็นคือ.....ชายหนุ่มกำลังรุมข่มขืนหญิงอายุ 20กว่า
>
>พวกเรารู้ว่า อันตรายกำลังเข้ามา... จึงพากันหนีแต่
>เฟนนี่ถูกพวกมันจับตัวไว้ พวกมันมีกันประมาณ 60 กว่าคนได้
>ฉัน พ่อแม่ น้องชาย น้าชายน้าสะใภ้ถูกพวกมันจับตัว
>เฟนนี่ ถูกพวกมันลากไปที่โซฟา
>ฉันตะโกนอ้อนวอนให้ปล่อยน้อง แต่โดนมันตบ
>พ่อถูกพวกมันใช้ไม้ตีจนสลบ
>แม่สลบไปตั้งแต่น้องโดนลากตัวไป
>น้าชายได้ต่อรองเงินกับพวกมัน
>แต่ไร้ประโยชน์ เฟนนี่ ถูกพวกมัน 5 คนข่มขืนต่อหน้าพวกเรา
>ก่อนข่มขืน พวกมันตะโกนว่า AllAhuAkbAr,,,
>
>พวกมันประมาณ 9 คนลากฉันและน้าสะใภ้ออกมา
>หลังจากนั้นฉันไม่รู้สึกตัวอีกเลย มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนเย็น
>เห็น พ่อกอดแม่และน้องชายไว้
>ส่วนน้าสะใภ้ร้องไห้กอดร่างไร้สติของน้าชายไว้
>
>หลังจากนั้นวันที่ 2 ฉันได้ถูกส่งไปโรงพยาบาล Pluit
>ผ่านไป 1 อาทิตย์ฉันจึงรู้ว่าเฟนนี่ น้องสาวฉันตายแล้ว
>เพราะเฟนนี่ดันขัดขืนจึงถูกพวกมันใช้มีดแทงที่ท้อง
>พวกเราทุกคนเหมือนฝันร้าย
>และหวังให้ตื่นจากฝันร้ายนี่ซะที
>มันเป็นความเจ็บแค้นที่ทิ่มแทงใจพวกเราตลอดเวลา
>ทุกท่านช่วยส่งเมล์นี้ต่อ ๆ ไป
>
>เพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่า ชาวอินโดนีเซียได้ทำร้ายพวกเราชาวจีนอินโด
>ซึ่งเป็นประชากรประเทศเดียวกัน
>ชาวจีนอินโดถูกคนอินโดข่มขืน ทารุณ ฆ่า
>บ้านและร้านค้าถูกปล้นและเผา
>บางคนที่ข่มขืนยังถูกเผาทั้งเป็น
>เรื่องร้ายๆ นี้กลับไม่ไดั้รับการตรวจสอบช่วยเหลืออย่างแท้จริง
>และ ยังไม่มีหน่วยงานใดออกมารับผิดชอบ
>กับเหตุการณืที่เกิดขึ้นอย่างจริงจัง
>
>ฉันจึงขอความกรุณาทุกท่านช่วยส่งเรื่องราวเลวร้ายนี้
>ให้ชาวโลกรับรู้ พวกเราก็ต้องการความเป็นธรรม
>ไม่ต้องการมีชิตอย่างหวาดกลัวและผวาอย่างนี้ต่อไป


ความโหดร้ายทารุณ ในอินโดนีเซีย ใจไม่ถึงห้ามดู 18+ 
ผมมีเพื่อนเป็นคนอินโดเรียนที่สิงค์โปรด้วยกัน

เค้าบอกว่าในกราฟปิรามิทคนจีนส่วนใหญจะอยู่บนสุด

คนอินโดที่เป็นเลเบอร์ส่วนใหญ่ไม่ค่อยพอใจ

ที่คนจีนเหล่านี้มากอบโกยผลประโยชน์ในประเทศตัว

เลยมีการเอาศาสนามาอ้างในการสังหาร

และชาวบ้านส่วนใหญ่ก็เห็นด้วย

เพราะเมื่อครอบครัวนั้นตายหรือคนนั้นตายทรัพย์สินคนอินโดก็จะมาแบ่งกัน


ไอ้พวกคนป่าเถื่อน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger

หน้าเว็บ

ผู้ติดตาม