วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

อนาจารลูกสาวตัวเองก็ได้


โอ้ อัลเลาะห์ อนุญาตให้ทำหนาจารลูกสาวตัวเองได้ 

แม้แต่นบีมูฮัมหมัด ก็เคยทำ

การทำอนาจารลูกสาวเป็นที่อนุมัติในศาสนาชีอะฮฺ!!!!


ฟัตวาต่อไปนี้นำมาจากเว็ปไซต์ของพวกรอฟิเฎาะฮฺชีอะฮฺเอง ซึ่งทางทีมงานของเรา

ได้ทำการเซฟหน้าเว็ปเพื่อเก็ยเป็นหลักฐานไว้ให้ท่านผู้อ่านได้ชมกันเป็นหลักฐาน 

ฟัตวานี้ถูกฟัตวาโดย อยาตุลลาต อับฏอฮีย์ อุลามาอ์รอฟิเฎาะฮฺคนสำคัญในกาล

ปัจจุบัน ซึ่งต้องขอขอบคุณท่าน 


ถาม : ฉันเป็นผู้หญิงอายุ 15 ปี พ่อของฉันเคร่งศาสนามาก 
(ชีอะฮฺอิมามมียะฮฺ) เวลาฉันออกจากบ้านก็คลุมฮิญาบ 
อัลฮั้มดุลิ้ลลาฮฺ แต่พ่อของฉันจูบฉันบ่อยมากที่ระหว่างหน้าอก 
หรือไม่ก็จูบปาก หรือแม้กระทั่งเข้ามากอดฉันทางด้านหลัง
แล้วก็จูบฉันที่คอ 

ดังนั้นฉันก้เลยถามพ่อไปว่า “การกระทำเหล่านี้อนุญาตด้วยหรือ?” 
พ่อของฉันก็ตอบกลับมาว่า “มันฮารอมถ้าหากว่าทำไปด้วยอารมณ์
ทางเพศ แต่ที่พ่อทำก็คือในฐานะความเป็นพ่อ 

และท่านนบีมูฮำหมัด(ศ็อลฯ) ก็เคยจูบที่ปากของลูกสาว
ของท่าน(ท่านหญิงฟาตีมะฮฺ) ที่คอ และก็ที่ระหว่างหน้าอก
ของท่าน และก็จูบแบบใช้ลิ้น เช่นนี้ท่านรอซูลทำลามกกับ
ลูกสาวของท่านหรือปล่าว??? ไม่! 

และถ้าท่านรอซูลทำนั่นก็แสดงว่าเป็นที่อณุญาติแก่ผู้ที่เป็นพ่อ
จะทำแบบนั้น กับลูกสาวของเขา!

(ผู้หญิงก็ได้กล่าวตอไปว่า) และพ่อก็บอกต่อมาอีกว่า “พ่อไม่ได้แตะต้อง
เอาเราะฮฺ(ของลับ) ทั้งทางหน้าและทางด้านหลังเลย และสิ่งที่ไม่ใช่
เอาเราะฮฺทั้งหมดนั้นอนุญาตให้มอง, แตะ สัมผัส, หรือจูบได้” และ

(ผู้หญิงคนนี้ได้กล่าวต่อไปว่า) “ที่พ่อทำอย่างนี้ก็เพราะว่าจะได้
ไม่เป็นห่วงเรื่องตกเป็นเหยื่อของพวก ผู้ชาย, และผู้หญิง
ที่ยอมปล่อยตัวเขาเองให้แก่ผู้ชายคนใดก็ตามก็คือคนที่ปราศจาก
ความรักและไม่มีความอ่อนโยนใดๆที่บ้านเลย 

ดังนั้น(และตอนนี้เธอก็ได้ถาม อยาตุลลอฮฺ อับตาฮีว่า) 

“การที่พ่อฉันทำแบบนั้มันฮาลาล หรือ ฮารอม? และถ้าหากว่า
มันฮารอม ท่านนบีได้ทำอย่างไรกับลูกสาวของท่าน(ท่านหญิงฟาตีมะฮฺ) 
และขอบคุณสำหรับเว็บไซต์ที่เป็นประโยชน์นี้

คำตอบ ขออัลลอฮฺโปรดประทานความสันติสุขจงมีแด่ท่าน , 
สิ่งที่พ่อของคุณได้ปฏิบัตินั้นเป็นที่อนุญา และขอให้มี
ความอดทนต่อสิ่งที่พ่อของคุณได้ปฏิบัติไป และนั่นคือสิ่งที่อยู่ใน
หัวอกของเขา อย่าได้คิดไปเช่นอย่างอื่น ยินดีครับ


ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดใช้ปัญญาของท่านไตร่ตรองดูเถิดว่าศาสนา
ที่มีหลักปฏิบัติที่หยาบโลนเช่นนี้คือ ศาสนาหรือ ??

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger

หน้าเว็บ

ผู้ติดตาม