วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พ้มเอาระเบิดมากฝาก



โจรใต้ใจร้าย ทำนองเพลง เด็กดอยใจดี

พวกมันเป็นโจรใต้แบ๊ดบอย เอาแล้วโว้ย ผู้คนหนาวๆ 
เผาโรงเรียนก็ทำกันก่อนเช้า ซึมหงอยเฉาเด็กๆงงเบลอ 

พวกโจรใต้เขาไร้จิตใจ เชือดคอไล่ยิงได้เสมอ 
เบื่อเซ็งจังทุกครั้งที่เจอ ฟังข่าวเธอช่างน่าแค้นจริงๆ 

*ผมเอาระเบิดมาฝาก จับเชือดคอไล่ยิง 
ไม่ว่ามุสลิม พุทธก็โดนเหมือนกัน 
ผมเอาระเบิดมาฝาก อยากให้เธอระแวง 
เลือดของเธอสาดแดง แดงเหมือนสีปรอท 

ล้า ลันล้า ลันลา ลัน ลัน ลา ล้าลันลันลา 

ที่โรงเรียนหนูยังเฝ้าคอย น้ำย้อยๆออกจากตากลม 
สงบซะไม่ต้องมาขื่นขม แสนรื่นรมย์ไม้ต้องปวดร้าว 
เพื่อนชาวไทยน้ำใจทยอย ทุนไม่น้อยร่วมกันให้เขา 
ถึงอยู่ไกลสุกใต้ไทยเรา แต่พวกเราก็คนไทยเช่นกัน 

PunDum_k@hotmail.com 













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger

หน้าเว็บ

ผู้ติดตาม