วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผู้หญิง ในความหมายของอิสลาม


เธอบอกว่า สำหรับเธอ อิสลามคือ..........
ถอดคำแปลทุกคำเป็นภาษาไทย




ผู้ให้สัมภาษณ์ : 
         ฉันเกลียดภาพนี้
         ฉันเคยเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในภาคใต้ของประเทศอิหร่าน

         อิหม่ามคนหนึ่งบอกว่า
         ผู้หญิงทุกคนควรสวมเสื้อผ้าคลุม
         แต่ฉันไม่ต้องการ ฉันจึงประท้วง

         หลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ ตำรวจมาหาฉัน และจับฉัน
         ศาลตัดสินจำคุกฉัน 3 ปี

         หลังจากนั้น 2 ปี เขาต้องการเจรจากับฉัน
         แล้วเขาก็เริ่มทำร้ายฉัน

         มีผู้ชาย 3 คน เขา....  เขาหักขาฉัน และเขาก็... ข่มขืนฉัน
         ........ขอโทษคะ.....(เธอข่มน้ำตาเอาไว้ไม่ให้ไหลออกมา)...

         5 ครั้ง... ที่พวกเขาข่มขืนฉัน
         หลังจากนั้น 2 วัน เขาพาฉันไปทีี่โรงพยาบาลสำหรับนักโทษ
         หลังจากนั้น 15 วัน ฉันก็พบว่าแผลติดเชื้อ

ผู้ถาม :   
        คุณเห็นอะไรในศาสนาอิสลาม หลังจากที่คุณออกจากคุกแล้ว

ผู้ให้สัมภาษณ์ : 

         อิสลาม       สำหรับฉัน คือ สิ่งที่น่าสยดสยองที่สุดในชีวิตของฉัน
         อิสลามคือ  ความล้มเหลว
         อิสลามคือ  การข่มขืน
         อิสลามคือ  ผู้หญิง...ไม่ใช่้มนุษย์ ผู้หญิงมีค่าเพียงครึ่ง
                             นี่แหละคำว่า อิสลาม
         อิสลามคือ  การกดขี่ข่มเหง
                            นั่นคือสิ่งที่ฉันเห็นในอิสลาม

********************************************************


ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะศาสนานี้บังคับคนเข้ารีต มา 1600 กว่าปีเเล้ว ซึ่ง สอดคล้องกับ คำสอนที่ว่า ใครออกจาก รีตอิสลามมีโทษถึงตาย

 
 


http://narater2010.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger

หน้าเว็บ

ผู้ติดตาม